Góš grein

Mig langar aš hvetja bloggvini mķna og alla ašra sem ramba hér inn į aš fara inn į hana bryndisevu bloggvinkonu mķna og sjį fęrslu hennar Góš fyrirmynd.

bryndiseva.blog.is     Žetta er alveg einstakt og gefur öllum von


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Frįbęr mašur žarna į ferš!

Gušrśn Sęmundsdóttir, 12.1.2009 kl. 23:51

2 Smįmynd: Unnur Arna Siguršardóttir

Jį ekki spurning

Unnur Arna Siguršardóttir, 13.1.2009 kl. 15:58

3 Smįmynd: Unnur Arna Siguršardóttir

Takk fyrir žaš Helga, ég skal gera mitt besta. p.s. Vonast til aš sjį žig ķ bloggkaffinu

Unnur Arna Siguršardóttir, 15.1.2009 kl. 10:30

4 Smįmynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Takk Unnur aš benda į žessa sķšur hśn er flott

Guš/Jesśs blessi žig

Kv:Gulli

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 16.1.2009 kl. 00:30

5 Smįmynd: Unnur Arna Siguršardóttir

Jį Gulli, hśn blessaši mig mikiš, ég nįši ķ alla krakkana mķna og fékk žau til aš sjį žetta myndskeiš. Žessi mašur er svo sannarlega góš fyrirmynd.

Kęr kv.

Unnur Arna Siguršardóttir, 17.1.2009 kl. 08:11

6 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Snišugt hjį žér, ég ętla aš lįta mķna krakka horfa į myndskeišiš.

Gušrśn Sęmundsdóttir, 17.1.2009 kl. 10:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband